Pages

Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Du lịch tại thủ đô Bangkok Thái Lan

Hành trình du lịch Thái Lan giá rẻ dừng chân đến tham quan khám phá và mua sắm đã trở thành khá quen thuộc với du khách khi du lich Thái Lan, chiêm ngưỡng nét đẹp thiên đường nơi đây.


hồ hết những chương trình du lịch Đông Nam Á bây chừ thì Bangkok chính là thành thị có nhiều du khách đến đây tham quan bởi Thủ đô của Thái Lan chính là thành thị có tốc độ phát triển cao nhất trong khu vực.

Nét kiển trúc cổ kính xen lẫn nét kiến trúc đương đại tại Bangkok

Cũng giống như nhiều thủ đô của nhiều quốc gia trên thế giới thì Bangkok cũng là mảnh đất có bề dày lịch sử với những câu chuyện khôn xiết ấn tượng. Từ những năm 1782, dưới thời vua Rama I 1782, qua hơn 2 thế kỷ phát triển thì Bangkok hiện nay đã trở nên một địa điểm du lịch cuốn rất nhiều du khách trên thế giới bởi những kiến trúc đặc sắc của những ngôi chùa dát vàng- một nét đặc trưng điển hình của Thái Lan. Những khu thị thành hay những trung tâm mua sắm sầm uất dần dần hiện nên xen kẽ những ngôi ngôi đền chùa độc đáo càng làm tăng lên nét đặc biệt cho giang sơn này.


Hầu như vớ những địa điểm du lịch nổi danh tại Thái Lan đều hội tụ tại thủ đô Bangkok. Những khu chùa chiềng với nét kiến trúc đặc sắc luôn là những điểm tham quan hết sức ấn tượng dành cho du khách. Đến đây du khách có thể tìm hiểu và tham quan chùa Phật Ngọc, chùa Phật Vàng, chùa đá hoa, chùa Thuyền, chùa Bình Minh….


Đại hoàng cung Thái Lan ranh ma

Ngoài những ngôi chùa dát vàng độc đáo, Bangkok còn là nơi có những công trình kiến trúc đặc sắc nhưng Hoàng Cung Thái Lan, Cung điện Vimanmek, bảo tồn quốc gia….Du khách du lịch thái lan 5 ngày 4 đêm còn có thể đến tham quan vườn thú Safari World, Tháp Baiyoke II – đây chính là tòa nhà cao nhất tại Thái Lan,… Cuộc hành trình tham quan Bangkok luôn là một trong những nét độc đáo, du khách sẽ có thời cơ tìm hiểu rõ hơn về lịch sử hình thành cũng như là quá trình hình thành và phát triển tại nơi đây.


Sông Chao Phraya Thái Lan

ngoại giả, du khách đến đây có thể để tham quan sông Chao Phraya . Dòng sông này được người dân nơi đây gọi là sông của các vị vua. Du khách sẽ có thời cơ thưởng ngoạn Bangkok vô cùng kỳ thú tại nơi đây.


Những trọng điểm mua sắm nhẵn tại Thái Lan

Những trọng điểm mua sắm tại Bangkok cũng chính là lựa chọn thích dành cho du khách. Bangkok nức tiếng địa điểm vấn hàng trăm ngàn lượt du khách đến nơi đây mua sắm. Những trung tâm mua sắm lớn hay những khu chợ nức danh với những món đồ đặc sắc giá cả phải chăng luôn là điểm đến vấn muôn ngàn giáo đồ thời trang đến đây mua sắm.


Toàn cảnh thành phố Bangkok xinh đẹp

Bangkok có rất nhiều địa điểm du lịch dành cho du khách đến đây tham quan và chiêm ngưỡng. Trước khi đặt chân đến giang sơn xinh đẹp này, du khách nên tham khảo nhiều chương trình để có thể tìm cho mình một chương trình tour hợp và có đầy đủ những địa điểm tham quan nhẵn.
>>> Xem tour du lịch Singapore giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét